• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to như thế nào?

    Thẩm mỹ mắt to được thực hiện như thế nào? Có nguy hiểm không? Là thắc mắc em muốn nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp em. Khuyết điểm mắt sụp mí làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vì vậy, em muốn đi thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm này. Mong sớm nhận được câu trả lời của các chuyên gia. (Kiều Trinh - 25 tuổi, Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Kiều Trinh!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to như thế nào? của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:
    Phương pháp thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc
    Khuyết điểm mắt một mí, mắt ti hí kém xinh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Make up là một trong những giải pháp được giới trẻ lựa chọn nhiều để khắc phục. Tuy nhiên những giải pháp này chỉ mang tính tạm thời.
    Thẩm mỹ mắt to theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc
    Phương pháp thẩm mỹ mắt to ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Thẩm mỹ mắt to được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn nên không làm tổn thương đến các vùng mô lân cận.  Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to như thế nào?
    Thắc mắc: Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to như thế nào? của bạn Kiều Trinh đồng thời cũng là vấn đề được nhiều người khác quan tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Quá trình tiến hành thực hiện thẩm mỹ mắt to được tiến hành theo 5 bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn 
    Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn thêm cho các khách hàng những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ.
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Tùy từng khuyết điểm mắt của khách hàng bác sĩ sẽ xác định tỉ lệ mở rộng nếp mí mới sao cho cân đối và hài hòa hơn với tổng thể của gương mặt. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.
    Bước 3 Tiến hành sát khuẩn và gây tê
    Trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Nhằm tạo cảm giác an tâm, không gây đau đớn cho khách hàng trong khi thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt to
    Dựa vào kết quả do vẽ từ trước bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ mắt cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến các vùng mô lân cận.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn thêm cho khách hàng cách chăm sóc mắt an toàn và nhanh phục hồi tại nhà.
    Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã giải đáp được thắc mắc: Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to như thế nào? của bạn Kiều Trinh. Nếu lựa chọn dịch vụ này bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến mọi người để lựa chọn địa chỉ uy tín.

    Fashion

    Beauty

    Travel