• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc

    Tạo khóe mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu. Phương pháp này có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Muốn biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
    Tạo khóe mắt là như thế nào?
    Những khuyết điểm mắt một mí mắt ti hí kém xinh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp tạo khóe mắt ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.
    Phương pháp tạo khóe mắt trong an toàn và hiệu quả
    Bằng những kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng khóe mắt, căn chỉnh sao cho mắt trở nên cân đối và hài hòa hơn với gương mặt. Tạo khóe mắt đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.
    Ưu điểm của phương pháp tạo khóe mắt
    Chính những ưu điểm vượt trội dưới đây phương pháp này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:
    + An toàn, hiệu quả: Kỹ thuật chỉ tác động nhất định đến một vùng da khóe mắt trong, không xâm lấn đến các mô lân cận, không gây ảnh hưởng đến thị lực hay chức năng mắt.
    + Không gây đau đớn: Tạo khóe mắt trong là một tiểu phẫu thuật đơn giản, tiến hành sau khi gây tê cục bộ vùng mắt nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn trong và sau khi thực hiện.
    + Không để lại sẹo xấu: Đây là một trong những ưu điểm được giới chuyên môn lẫn đông đảo khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao. Đường rạch mổ siêu mảnh và được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng sau đó.
    + Thời gian tiến hành nhanh chóng: Chỉ với 30 – 45 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường mà không cần lưu viện.
    + Mắt phục hồi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vùng da khóe mắt đi vào ổn định và đẹp tự nhiên chỉ sau 7 – 15 ngày chăm sóc đơn giản tại nhà.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Quá trình thực hiện thẩm mỹ tạo khóe mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ tạo khóe mắt
    * Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám
    Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng khuyết điểm mắt của khách hàng để lựa chọn và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Đồng thời, tiến hành khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
    * Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Xác định vị trí cần can thiệp để mở rộng góc mắt và vẽ lại bằng mực chuyên dụng. Bước này được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và cẩn trọng để quá trình tạo khóe mắt trong được diễn ra chính xác và nhanh chóng.
    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê
    Để không xảy ra hiện tượng viêm nhiễm hay gây đay đớn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt.
    * Bước 4: Tiến hành phẫu thuật tạo khóe mắt
    Sau khi nhẹ nhàng tạo một đường rạch siêu mảnh ở khóe mắt trong, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da chùng mỡ thừa, điều chỉnh lại phân độ rẻ quạt cho cân đối, hài hòa. Cuối cùng, bác sĩ khâu đóng vết rạch khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuậnt
    Quá trình chăm sóc được thực hiệ chu đáo với sự hỗ trợ của hệ thống máy đốt cao tầng Smalux chống viêm, chống sưng bầm và giảm đau. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc vết thương tại nhà.
    Những thông tin chúng tôi cung câp trên nhằm cho khách hàng thấy rõ hơn những thông tin liên quan đến dịch vụ tạo khóe mắt. Mọi thắc mắc khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn đề được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel