• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to tròn mang lại đôi mắt đẹp cuốn hút

    Thẩm mỹ mắt to tròn được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này ở bài viết sau.
    Thẩm mỹ mắt to tròn là như thế nào?
    Khuyết điểm mắt nhỏ hẹp, mắt ti hí kém xinh khiến khuôn mặt của bạn mất tính cân đối và hài hòa trên gương mặt. Phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.
    Thẩm mỹ mắt to tròn bằng công nghệ Hàn Quốc
    Thẩm mỹ mắt to tròn được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, bằng những kỹ thuật hiện đại bác sĩ sẽ tiến hành xác định tỷ lệ mắt mới sao cho cân đối và hài hòa với tổng thể của gương mặt. Phương pháp này chỉ mà một tiểu phẫu đơn giản, nên khách hàng không cần phải quan tâm đến vấn đề để lại sẹo hay các biến chứng khác về sau.
    Ai nên thực hiện thẩm mỹ mắt to những?
    + Những khách hàng không may sở hữu đôi mắt một mí, mắt ti hí nhỏ hẹp muốn được khắc phục.
    + Mắt sụp mi bẩm sinh, mắt mí lót cũng có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ này.
    + Hay những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đáng yêu.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to tròn bằng công nghệ Hàn Quốc
    Quá trình tiến hành thẩm mỹ được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Thẩm mỹ mắt to tròn được tiến hành tuần tự theo 5 bước cụ thể như sau:
    Quy trình tiến hành thực hiện thẩm mỹ mắt to tròn
    * Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, giải thích thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
    * Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Đây được xem là một trong những khâu qua trọng, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. Dựa vào khuyết điểm mắt để xác định tỷ lệ nếp mí cần được mở rộng, nhằm mang lại đôi hài hòa cân đối cho khách hàng.
    * Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ mắt, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mí mắt. Tiếp đến, gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
    * Bước 4: Thẩm mỹ mắt to tròn bằng công nghệ Hàn Quốc
    Dựa vào kết quả xác định tit mỉ từ trước bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ mắt cho khách hàng. Bằng những kỹ thuật hiện đại bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục những khuyết điểm mắt và mang lại đôi mắt đều và đẹp tự nhiên hơn.
    Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    * Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.
    Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to tròn. Nếu lựa chọn dịch vụ này để làm đẹp cho mắt, các bạn nên tìm hiểu và đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel